PINACO và hành trình lan toả sứ mệnh “Năng lượng vượt trội – Dẫn lối thành công”
Là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm pin ắc quy của Việt Nam được công nhận “Thương hiệu Quốc gia”, PINACO được biết đến như một thương hiệu mạnh mẽ, bền bỉ trên hành trình đồng hành cùng các hoạt động văn hoá xã hội, đặc biệt là thể thao để lan toả sứ mệnh “Năng lượng vượt trội – Dẫn lối thành công”.
Năm 2016, PINACO là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức cho AFF Cup. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về lý do quyết định tài trợ cho giải bóng đá lớn nhất khu vực, đại diện PINACO chia sẻ: “Mặc dù khác nhau về văn hoá, sắc tộc, kinh tế, vẫn có một điểm chung đặc biệt tại các quốc gia Đông Nam Á là tình yêu và sự quan tâm mãnh liệt đến bóng đá. Đây chính là chìa khoá then chốt để mở cửa bước vào trái tim và sự quan tâm của hơn 650 triệu người dân nơi đây”.
Với thị trường xuất khẩu bao phủ khắp khu vực Đông Nam Á, doanh nghiệp này tin rằng uy tín và tầm quan trọng của giải đấu này sẽ giúp thương hiệu sản phẩm trở nên phổ biến và biết đến nhiều hơn tại một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất thế giới.
Từ đó đến nay, PINACO luôn đồng hành lan toả năng lượng vượt trội, kết nối thành công trong rất nhiều sự kiện khác của thể thao trong nước và khu vực: Manchester City Tour 2015, AFF Cup 2016, AFF Cup 2018, Giao hữu U22 Việt Nam – UAE 2019… Và gần đây nhất, PINACO là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đồng hành cùng Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 30 với cương vị nhà tài trợ Bạch Kim.
Với thông điệp “Năng lượng vượt trội – Dẫn lối thành công”, PINACO mong muốn tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng đến toàn Đoàn thể thao Việt Nam để cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn, kiến tạo nên những thành tích ấn tượng, làm rạng danh màu cờ sắc áo Việt trong đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 30.
Sau những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hình ảnh, sản phẩm của PINACO đã có mặt tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Các nước Đông Nam Á, 7 quốc gia tại Trung Đông, 5 quốc gia Nam Á… Với 20% doanh thu đến từ xuất khẩu, mục tiêu của doanh nghiệp này trong những năm tiếp theo là sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đông Phi và châu Mỹ La Tinh.
Nhìn nhận về hành trình chinh phục thị trường của mình, đại diện PINACO cho biết ngoài sự đáng tin cậy, chất lượng và công nghệ trong từng sản phẩm, việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho những giải đấu thể thao uy tín trong khu vực, sánh vai với các thương hiệu toàn cầu cũng làm tăng thêm sự tin cậy cho các đối tác quốc tế.
PINACO được thành lập năm 1976, cổ phần hóa năm 2004, là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin ắc quy với nhiều thương hiệu như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con ó, Eagle, … đã trở thành tiềm thức trong tâm trí người tiêu dùng suốt 40 năm qua. Các sản phẩm của PINACO đa dạng về chủng loại, kích cỡ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như IEC và JIS.
PINACO là Thương hiệu Quốc gia duy nhất trong ngành pin ắc quy tại Việt Nam. Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value – được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá của chương trình nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong. Đây cũng chính là giá trị gắn liền với phương châm hoạt động của PINACO trong suốt hành trình hơn 40 năm qua.
Nguồn Pinaco