EVN Finance và mục tiêu đứng thứ 3 trên thị trường cho vay tiêu dùng

Ngày 01/10/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit nhằm mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng.
evn finance va muc tieu dung thu 3 tren thi truong cho vay tieu dung
Ông Geert Jan Ten Hoonte – Giám đốc Easy Credit giới thiệu những ưu điểm của sản phẩm vay tiêu dùng

Cụ thể, từ tháng 10/2018, Easy Credit (thương hiệu thuộc khối tín dụng tiêu dùng của EVN Finance) ra mắt thị trường gói vay tiền mặt. Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 5 tỉnh thành, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.

Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Về ưu điểm của gói vay tiền mặt, Easy Credit có những lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường như: Cách thức vay nhanh chóng: đăng ký hồ sơ vay trực tuyến qua website của Easy Credit (www.easycredit.vn) hoặc qua Hotline (19001066); thủ tục đơn giản: chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và hộ khẩu/ GPLX/ hộ chiếu; giao dịch dễ dàng: Easy Credit sẽ đến tận nơi khách hàng yêu cầu để ký kết hợp đồng và thu thập chứng từ cần thiết; giải ngân linh hoạt: khách hàng có thể chủ động chọn phương thức giải ngân: nhận ngay tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

evn finance va muc tieu dung thu 3 tren thi truong cho vay tieu dung
Ban lãnh đạo EVN Finance và Easy Credit giải đáp thông tin cho khách hàng

Ông Bùi Xuân Dũng – Tổng giám đốc EVN Finance chia sẻ: “Với Easy Credit, chúng tôi xác định phát triển hoạt động theo mô hình công ty tài chính tổng hợp trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ. EVN Finance đã và đang phát triển những sản phẩm mới trên nền tảng vận dụng Fintech, AI, Big Data nhằm cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng. Cụ thể, với sản phẩm vay tiền mặt, chúng tôi áp dụng công nghệ xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng, từ giai đoạn khách hàng nộp đơn vay vốn, đến quá trình thẩm định, phê duyệt cho đến quá trình tất toán khoản vay. Mục đích chính là tối ưu hóa sự thuận tiện cho người đi vay. Để giải pháp tài chính không còn là điều gì khó khăn cho người dân, mỗi khi họ có những nhu cầu về tài chính.

Đối với nhóm khách hàng là các hộ sử dụng điện, EVN Finance hướng tới đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng và tối ưu hóa, gia tăng giá trị các dịch vụ tài chính song song với các sản phẩm cho vay tiêu dùng.”

Ông Geert Jan Ten Hoonte – Giám đốc Easy Credit cho biết: “Chúng tôi đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Với mục đích giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay của Easy Credit, chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ của mình. Dự kiến đến cuối năm 2020, chúng tôi sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và có hơn 1 triệu khách hàng”.

Theo lãnh đạo của Easy Credit, thương hiệu cho vay tiêu dùng này đang nhắm đến mục tiêu đứng thứ 3 trên thị trường trong vòng 3 năm tới.

Ngọc Lập