Suntory PepsiCo Việt Nam nhận Giải thưởng Nhân sự uy tín châu Á

Tại Lễ trao Giải thưởng Nhân sự uy tín châu Á (Asia HRD Award) năm nay, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) được vinh danh tại hạng mục Đóng góp cho xã hội.

Năm 2018 là lần đầu tiên giải thưởng được công ty hoạt động trong lĩnh vực nhân sự Anphabe phối hợp với Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Giải thưởng phát triển nguồn nhân lực tại Malaysia (HRD Congress) tổ chức tại Việt Nam. Theo đó, ban tổ chức đã chọn lựa ra các doanh nghiệp và cá nhân đến từ các quốc gia châu Á có đóng góp quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực cho cộng đồng. Năm nay, 11 cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam đã nhận được giải thưởng uy tín này.

suntory pepsico viet nam nhan giai thuong nhan su uy tin chau a
Bà Văn Thị Anh Thư – Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam – nhận Giải thưởng The Asia Human Resource Development 2018

Suntory PepsiCo là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực nước giải khát tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Contribution for Society (Đóng góp cho xã hội). Theo tiêu chí của Asia HRD Awards, giải thưởng đóng góp cho xã hội được trao tặng cho cá nhân/tổ chức có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thông qua các hoạt động thiết thực, thúc đẩy sự phát triển cho thế hệ trẻ và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với những đóng góp cho xã hội trong các lĩnh vực Hỗ trợ thế hệ trẻ, Nước và Bảo vệ môi trường, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái, một số hoạt động nổi bật Suntory PepsiCo đã triển khai hỗ trợ cho thế hệ trẻ như: Phối hợp với Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà hướng nghiệp tương lai” từ năm 1996. Sau 22 năm tổ chức, Dynamic đã trở thành sân chơi cho hàng chục ngàn sinh viên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh trong cả nước. Qua các câu lạc bộ Dynamic từ cấp trường, cuộc thi Dynamic đã đi cùng với trào lưu khởi nghiệp trong giới sinh viên, khai mở các ý tưởng độc đáo và tri thức mới, thúc đẩy các dự án khởi nghiệp hình thành và tạo tiền đề phát triển. Cuộc thi giúp hàng chục ngàn sinh viên toàn quốc ý thức về sự phát triển bản thân, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn để góp phần đưa Việt Nam phát triển nhanh cùng cách mạng công nghệ 4.0.

Suntory PepsiCo cũng ký chương trình hợp tác chiến lược với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương và Bộ Giaos dục và Đào tạo triển khai chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”, tuyên truyền giáo dục giúp cho các em thiếu nhi, học trò hiểu về vai trò của tài nguyên nước, giúp các em nâng cao ý thức bảo vệ tài nguyên nước và môi trường.

HT